“Pháp luật tuổi 18 - Vòng tay yêu thương”

18/09/2019 - 12:09

Học sinh được trả lời các câu hỏi của báo cáo viên đặt ra liên quan đến pháp luật.

Học sinh được trả lời các câu hỏi của báo cáo viên đặt ra liên quan đến pháp luật.

Ngày 17-9-2019, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh và Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình “Pháp luật tuổi 18 - Vòng tay yêu thương” cho 200 học sinh Trường THPT Trương Vĩnh Ký, huyện Chợ Lách.

Đây là Chương trình được tổ chức cho tất cả các học sinh của các trường THPT và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh vào đầu năm học mới.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh được các báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến một số quy định của Bộ luật Hình sự, Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa; các kỹ năng phòng chống đuối nước; hậu quả, tác hại, nguyên nhân và cách phòng, chống bạo lực học đường; hướng dẫn kỹ năng sống cho các em học sinh. Đồng thời, các em còn tham gia trả lời các câu hỏi báo cáo viên đưa ra liên quan đến các quy định của pháp luật.

Chương trình giúp các em học sinh có thêm kiến thức cơ bản về pháp luật, nâng cao nhận thức tự giác chấp hành pháp luật và biết cách phòng chống cho bản thân và mọi người xung quanh khi tham gia giao thông, góp phần giữ gìn ổn định tình hình an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thanh Lâm 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN