22 tác phẩm đoạt giải báo chí Sương Nguyệt Anh

18/06/2019 - 20:04

Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức chấm giải báo chí Sương Nguyệt Anh năm 2019. Năm nay, có 127 tác phẩm dự thi ở 4 loại hình báo chí (báo in, truyền hình, phát thanh và báo điện tử) của tác giả và nhóm tác giả trong, ngoài tỉnh. Đây là những tác phẩm được đăng, phát từ ngày 30-4-2018 đến 30-4-2019.

Qua 2 vòng chấm sơ khảo và chung khảo, kết quả có 22 tác phẩm đoạt giải gồm 2 giải nhất (báo điện tử và phát thanh không có giải nhất), 4 giải nhì, 4 giải ba và 12 giải khuyến khích. Trong đó, tác phẩm “Đầu tư cho thủy lợi vùng đồng bằng sông Cửu Long” gồm 3 kỳ của nhóm tác giả Viết Đoàn, Chí Kiên, Trung Tùng (Báo Nhân Dân) đoạt giải nhất báo in và tác phẩm “Dự án của Út Hiện” của nhóm tác giả Bích Quyên, Ngọc Bảo, Thế Linh, An Thạnh (Đài Phát thanh - Truyền hình Bến Tre) đoạt giải nhất truyền hình.

Đây là năm thứ hai giải báo chí Sương Nguyệt Anh do UBND tỉnh tổ chức. Đối tượng tham gia bao gồm các tác giả, nhóm tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài có tác phẩm báo chí xuất sắc (bằng tiếng Việt) phản ánh những vấn đề về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và đối ngoại của tỉnh đã được đăng hoặc phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng của các cơ quan báo chí do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN