4/9 huyện, thành phố hoàn thành Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên

04/06/2019 - 21:54

Đến nay, toàn tỉnh có 4/9 huyện, thành phố tổ chức thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2024, gồm Chợ Lách, Châu Thành, Thạnh Phú và TP. Bến Tre.

Đại hội chọn cử ủy viên ủy ban hội (UBH) là những hội viên, cán bộ Đoàn nòng cốt thật sự tiêu biểu, có uy tín, khả năng đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác hội và phong trào thanh niên. Đồng thời, chọn cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Theo anh Nguyễn Phúc Linh - Phó bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch hội LHTN Việt Nam tỉnh, tỉnh chọn 2 đơn vị làm điểm cấp xã và cấp huyện để đảm bảo các nội dung cho đại hội được rút kinh nghiệm chu đáo, chặt chẽ. Việc ứng cử, đề cử và hiệp thương trực tiếp chức danh chủ tịch, phó chủ tịch UBH tại đại hội được cấp ủy, chính quyền, nhân dân và thanh niên địa phương đánh giá cao. Lần này, UBH tỉnh khuyến khích các đơn vị cơ cấu về nhân sự đều có sự tham gia của thành viên là thanh niên, chức sắc tôn giáo, thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu vào UBH các cấp.

Các hoạt động chào mừng đại hội được các cấp bộ hội tập trung cao; 100% UBH các xã, thị trấn có thực hiện công trình cụ thể chào mừng đại hội với tổng kinh phí trên 2 tỷ đồng.

Phạm Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN