400 thiếu nhi huyện Mỏ Cày Bắc vui Tết Trung thu

21/09/2018 - 16:45

Đại biểu cùng phá cỗ Trung thu với các em thiếu nhi.

Đại biểu cùng phá cỗ trung thu với các em thiếu nhi.

Sáng 21-9-2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình vui trung thu và trao 400 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và học sinh trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc.

Đây là chương trình điểm của tỉnh và huyện Mỏ Cày Bắc, được tổ chức tại Trường Tiểu học Thanh Tân 2, ấp Tân Thông 2,  xã Thanh Tân.

Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng, mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho các em thiếu nhi. Nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em thiếu nhi trên địa bàn biểu diễn, lồng ghép ý nghĩa về ngày Tết Trung thu. Các em thiếu nhi được nghe đọc thư của Bác Hồ gửi thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu; được tham gia chơi đố vui, giao lưu với hóa thân nhân vật chú Cuội và chị Hằng,.

Tại chương trình, đại biểu cùng các em thiếu nhi huyện Mỏ Cày Bắc phá cỗ Trung thu. Mỗi em được tặng một phần quà bánh và lồng đèn để vui Tết thiếu nhi.

Trung thu năm 2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phân bổ 1.550 phần quà, bánh, lồng đèn cho cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt tại các huyện, thành phố.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN