50 em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, hiếu học được nhận xe đạp

24/06/2019 - 18:49

Đại biểu Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao bảng tượng trưng kinh phí xây nhà tình nghĩa và quà tặng cho Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh.

Đại biểu Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao bảng tượng trưng kinh phí xây nhà tình nghĩa và quà tặng cho Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Chiều 24-6-2019, đoàn công tác của Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Hiếu đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh và Tỉnh Đoàn trao 50 xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn tỉnh. Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

Đây là hoạt động diễn ra nhân sự kiện Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Ngành kế hoạch, đầu tư và thống kê chung sức xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2020”. Đoàn cũng đã trao kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa và quà trị giá 125 triệu đồng cho Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Phạm Hữu Thừa cho biết: “Đây là tình cảm quý báu mà ngành Kế hoạch và Đầu tư dành cho thiếu nhi nghèo, hiếu học của tỉnh, giúp các em vững bước đến trường, học tập tốt và trở thành người công dân tốt”.

Ghi nhận và tri ân tình cảm của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nhất là Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã có nhiều năm ủng hộ, tiếp sức cho hội chăm lo cho người có công với cách mạng, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh trao tặng huy hiệu “Cựu thanh niên xung phong học tập và theo lời Bác” cho Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN