71 cán bộ đoàn - hội cơ sở hoàn thành lớp tập huấn năm 2019

05/10/2019 - 18:27

Trao chứng nhận cho cán bộ đoàn hội cơ sở

Trao chứng nhận cho cán bộ đoàn hội cơ sở

Từ ngày 1 đến 4-10-2019, Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức lớp tập huấn dành cho cán bộ đoàn, hội cơ sở từ các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh trong năm 2019.

Sau thời gian 4 ngày, các bạn trẻ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về vai trò của Đoàn thanh niên trong thực hiện Chương trình số 10 của Tỉnh ủy về Đồng Khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp; công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên và định hướng công tác tuyên truyền trên mạng xã hội; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo hiện nay; nâng cao kiến thức về hội nhập quốc tế.

Ngoài ra còn rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, cách tổ chức trò chơi lớn và sinh hoạt trại; kỹ năng đoàn kết, tập hợp thanh niên và tổ chức các trò chơi tập thể...

Qua lớp tập huấn này đã giúp cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh có thêm giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đoàn, hội trong thời gian tới. Đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đoàn, hội và phong trao thanh thiếu nhi của tỉnh trong thời gian tới được tốt hơn.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN