76 chiến sĩ nhỏ xuất quân khóa huấn luyện “Học kỳ trong quân đội”

23/06/2018 - 17:38

Đại diện chiến sĩ nhỏ thể hiện quyết tâm tham gia thật tốt khóa huấn luyện “Học kỳ trong quân đội”. Ảnh: Thạch Thảo

Đại diện chiến sĩ nhỏ thể hiện quyết tâm tham gia thật tốt khóa huấn luyện “Học kỳ trong quân đội”. Ảnh: Thạch Thảo

Ngày 22-6-2018, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, 76 chiến sĩ nhỏ xuất quân khóa huấn luyện “Học kỳ trong quân đội”.

Đây là khóa II của năm 2018, chương trình có nhiều đổi mới do hầu hết các em đều đã tham gia 2 - 3 khóa huấn luyện. Việc đổi mới nhằm giúp các em nhỏ thích thú hơn.

Khóa huấn luyện “Học kỳ trong quân đội” diễn ra từ ngày 22 đến 29-6-2018, tại Ban Chỉ huy Quân sự TP. Bến Tre. Tham gia “Học kỳ trong quân đội” lần này, các em nhỏ được trải nghiệm kỹ năng huấn luyện quân sự cao hơn, được giáo dục kỹ năng sống an toàn trong môi trường mạng, tham gia diễn đàn chiến sĩ…

Dưới sự phối hợp giữa Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Học kỳ trong quân đội đã trở thành hoạt động thường niên mang tính giáo dục cao. Các đơn vị phối hợp đã thiết kế chương trình hướng đến rèn luyện tính kỷ luật, tự lập và giúp các em nhỏ biết yêu thương cha mẹ, bản thân và Tổ quốc

Phát biểu tại buổi xuất quân, Phó bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Như Quỳnh nói: “Các em hãy tham gia khóa huấn luyện với 100% tinh thần, năng lượng mình có. Các em hãy cố gắng học hỏi, lớn lên và trưởng thành trên đôi chân của mình”.

Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN