77 Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được thăng quân hàm và nâng lương

04/06/2018 - 14:51

Đại tá Vũ Thành Đức - Chủ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định và quân hàm cho các đồng chí đến niên hạn. Ảnh: Đặng Thạch

Đại tá Vũ Thành Đức - Chủ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định và quân hàm cho các đồng chí đến niên hạn. Ảnh: Đặng Thạch

Sáng 4-6-2018, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức lễ trao quân hàm, nâng lương quân nhân chuyên nghiệp năm 2018.

Theo đó, có 1 đồng chí được thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, 32 đồng chí từ đại úy lên thiếu tá,  28 đồng chí từ thượng úy lên đại úy, phiên quân hàm cho 8 đồng chí và nâng lương 8 quân nhân chuyên nghiệp thuộc diện cán bộ quản lý.

Trung tá Nguyễn Văn Vũ - Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mỏ Cày Nam đại diện cho các sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương đợt này bày tỏ quyết tâm, tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Vũ Thành Đức - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí được lên quân hàm và nâng lương. Đồng thời, động viên các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN