Agribank Bến Tre trao 200 triệu đồng thực hiện an sinh xã hội tại huyện Bình Đại

05/08/2020 - 12:23

BDK.VN - Ngày 4-8-2020, Giám đốc Agribank tỉnh Bến Tre Vũ Hồng Dụ đã đến huyện Bình Đại trao 200 triệu đồng thực hiện an sinh xã hội tại huyện Bình Đại. Từ nguồn kinh phí này, huyện sẽ xây dựng 4 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở. Dự và tiếp đoàn có Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Dũng.

Ông Vũ Hồng Dụ-Giám đốc Agribank tỉnh Bến Tre trao kinh phí cho huyện Bình Đại.

Ông Vũ Hồng Dụ - Giám đốc Agribank tỉnh Bến Tre trao kinh phí cho huyện Bình Đại.

Giám đốc Agribank tỉnh Vũ Hồng Dụ cho biết: Trong những năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh, ngân hàng còn trích một phần lợi nhuận cũng như kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống Agribank cùng thực hiện chính sách an sinh xã hội cho tỉnh nhà, nhất là các huyện còn khó khăn như: Xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng, học phẩm cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng xe cứu thương cho các huyện… Trong năm 2021, dự kiến Agribank tỉnh Bến Tre sẽ dành kinh phí khoảng 2 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận kinh phí, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Dũng trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ của Agribank tỉnh Bến Tre trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Agribank tỉnh Bến Tre để huyện Bình Đại làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách. Về phía huyện Bình Đại sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để Chi nhánh Agribank Bình Đại hoạt động, góp phần giúp cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn vay phục vụ phát triển kinh tế xã hội.

Tin, ảnh: Sơn Tùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN