Agribank Chi nhánh tỉnh tài trợ 500 triệu đồng quà Tết cho người nghèo

23/01/2019 - 21:35

Agribank Chi nhánh tỉnh trao gói hỗ trợ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh. Ảnh: C. Trúc

Agribank Chi nhánh tỉnh trao gói hỗ trợ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh. Ảnh: C. Trúc

Chiều 23-1-2019, UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh tổ chức chương trình tài trợ quà Tết cho người nghèo và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn tỉnh dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Vũ Hồng Dụ đến dự.

Ông Vũ Hồng Dụ cho biết: Trong năm 2018, Agribank Chi nhánh tỉnh đã tài trợ an sinh xã hội 5 tỷ đồng, bao gồm tài trợ xây 76 căn nhà tình nghĩa, tình thương, 1 xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Bình Đại, tài trợ cho lĩnh vực giáo dục…

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Agribank Chi nhánh tỉnh bàn giao cho UBND tỉnh gói 500 triệu đồng, với mục đích tài trợ quà Tết cho người nghèo và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến gói tài trợ này sẽ phân bổ về mỗi huyện, thành phố là 50 triệu đồng và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội 50 triệu đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội theo chủ trương của tỉnh.

Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước gửi lời cảm ơn đến Agribank Chi nhánh tỉnh đã đồng hành cùng với tỉnh trong công tác an sinh xã hội thời gian qua, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt chủ trương không để bất kỳ người dân nào khó khăn không được vui Xuân đón Tết.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước cũng chỉ đạo: “UBND các huyện, thành phố sử dụng số tiền này đúng mục đích, ý nghĩa chăm lo cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019”.

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN