Bà Rịa Vũng Tàu vô địch Giải Hạng Nhì Quốc Gia 2019

17/08/2019 - 08:27

Bà Rịa Vũng Tàu đã đánh bại đội Trẻ Hà Nội trong trận chung kết Giải Hạng Nhì Quốc gia 2019, giành quyền lên chơi ở giải Hạng Nhất

Với tính chất quan trọng của 1 trận chung kết, cả đội Trẻ Hà Nội và Bà Rịa Vũng Tàu đều chọn cách nhập cuộc tương đối thận trọng ở những phút đầu tiên.

Đội bóng đến từ thủ đô là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thế nhưng, Bà Rịa Vũng Tàu cũng tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý.

Hiệp 1 khép lại với không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2, tốc độ của trận đấu này được đẩy lên cao hơn. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng, bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

Đến phút thứ 34 của hiệp thi đấu thứ 2, xuất phát từ một tình huống phạt góc, Bà Rịa Vũng Tàu đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của đội trưởng Nguyễn Hải Anh. Pha bật cao đánh đầu của cầu thủ này đưa bóng về phía góc xa khung thành, thủ môn của đội Trẻ Hà Nội không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Bà Rịa Vũng Tàu chủ động làm chậm nhịp độ trận đấu. Họ thi đấu chắc chắn và bảo toàn tỷ số 1-0 cho đến phút cuối cùng.

Bà Rịa Vũng Tàu đã giành chiến thắng trong trận chung kết để góp mặt ở giải Hạng Nhất mùa bóng 2020.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN