Ba Tri triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19

04/08/2020 - 17:57

BDK.VN - Ngày 4-8-2020, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch SARS-Cov-2 huyện Ba Tri tổ chức cuộc họp triển khai công tác tái khởi động phòng chống dịch Covid-19. Tham dự có các thành viên ban chỉ đạo huyện, các xã, thị trấn, các trường trung học phổ thông. Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng, Phó BCĐ chủ trì cuộc họp.

Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng phát biểu tại cuộc họp.

Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng phát biểu tại cuộc họp. 

Trong thời gian qua, các cấp, các ngành ở Ba Tri đã tập trung công tác phòng chống dịch Covid-19 và đạt kết quả quả tích cực. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại. Trên địa bàn huyện Ba Tri có 47 người từ các vùng có dịch về, hiện đang thực hiện cách ly tại nhà, sức khoẻ ổn định.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Hoàng yêu cầu: Các ngành, các cấp đẩy mạnh công tác tuyên truyền; củng cố Ban Chỉ đạo phòng chống dịch; tăng cường công tác giám sát người từ nơi khác trở về địa phương, nhất là người về từ vùng dịch; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác phòng chống dich; chuẩn bị tốt các điều kiện, dụng cụ, trang thiết bị, nghiệp vụ, khu cách ly,… phục vụ yêu cầu khi có tình huống xảy ra.

Phó chủ tịch UBND huyện lưu ý, trong lúc đang phòng chống dịch là thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, do đó các cấp, các ngành, các trường học, phụ huynh và học sinh cần quan tâm công tác phòng chống dịch bệnh trong mùa thi để kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: Trần Xiện

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN