Bàn giao phòng vi tính cho Trường Tiểu học Tam Phước

26/05/2020 - 20:45

BDK.VN - Ngày 26-5-2020, tại Trường Tiểu học Tam Phước (khung lẻ), xã Tam Phước, huyện Châu Thành, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức bàn giao phòng máy vi tính và trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Đại biểu tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại biểu tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những phần quà do tổ chức Industrial Bank of Korea tài trợ. Phòng vi tính được trang bị 5 bộ máy tính và 1 máy in để các em học sinh sử dụng, phục vụ học tập. Đồng thời có 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận xe đạp mới làm phương tiện đến trường. Các nhà tài trợ cũng đã tặng bánh kẹo cho học sinh tham dự. Tổng kinh phí là 96,84 triệu đồng.

Chương trình là hoạt động trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ ngày 11-4-2019 được ký kết giữa Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và tổ chức Global Vision (Hàn Quốc) nhằm hợp tác thực hiện các mục tiêu phát triển lợi ích cộng đồng tại Bến Tre.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen, Trường Tiểu học Tam Phước trao thư cảm ơn, ghi nhận, tri ân tấm lòng, sự tài trợ của tổ chức Industrial Banking of Korea.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN