Bán hơn 1,8 ngàn sản phẩm trên sàn giao dịch Lazada

02/06/2019 - 19:38

Các sản phẩm từ dừa Bến Tre được giới thiệu tại các hội chợ. Ảnh: TH

Các sản phẩm từ dừa Bến Tre được giới thiệu tại các hội chợ. Ảnh: TH

Theo Sở Công Thương, ngày 20-5-2019, trang thương mại điện tử Lazada.vn đã chạy chương trình “Ngày của làng dừa Bến Tre online”. Có 289 sản phẩm của 16 doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề ngành dừa Bến Tre tham gia chương trình và đã bán được 1.877 sản phẩm. 

Các sản phẩm từ dừa được đưa lên tốp đầu trang Lazada.vn, Lazada cũng đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng như

giảm giá 50%, mua 1 tặng 1; trợ phí vận chuyển 50 ngàn đồng để kích cầu tiêu dùng đối với những sản phẩm ngành dừa. Ngoài chương trình khuyến mãi, Lazada cũng đã chạy một chương trình truyền thông quy mô trên các báo, đài truyền hình như Vnexpress, HTV, mua lượt truy cập google, facebook, livestream... bán sản phẩm ngành dừa khoảng 1 giờ thu hút 10 ngàn lượt theo dõi.

Nhằm phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh, dự kiến Sở Công Thương sẽ phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức buổi làm việc với doanh nghiệp trong tỉnh để sơ kết chương trình “Ngày của làng dừa Bến Tre online” trên Lazada.vn và trao đổi kế hoạch triển khai giai đoạn 2 như đưa các ngành hàng, sản phẩm Bến Tre phù hợp lên sàn thương mại điện tử; giới thiệu chương trình đưa Amazon tìm kiếm các sản phẩm sắp tới; giới thiệu về triển lãm sản phẩm tham gia thương mại điện tử vào tháng 11-2019.

Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN