Báo Đồng Khởi ra mắt ứng dụng đọc báo trên App Store và Google Play

17/09/2019 - 13:26

Ứng dụng Báo Đồng Khởi trên Google Play và App Store.

Ứng dụng Báo Đồng Khởi trên Google Play và App Store.

Báo Đồng Khởi hiện có 2 phiên bản báo in và báo điện tử. Nhằm tạo sự tiện ích cho người dùng, giúp độc giả dễ dàng tiếp cận thông tin, từ ngày 17-9-2019, Báo Đồng Khởi cho ra mắt ứng dụng chạy trên hệ điều hành IOS thông qua App Store và Android thông qua Google Play.

Ứng dụng Báo Đồng Khởi được thiết kế đơn giản, tốc độ truy cập nhanh, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái. Ứng dụng giúp bạn đọc nắm bắt thông tin nhanh, người đọc không phải mất nhiều thời gian và chi phí để tiếp cận với tin tức. Thông qua ứng dụng, bạn đọc có sự trải nghiệm thú vị khi xem tin tức trên chiếc điện thoại của mình.

Hình ảnh giao diện của Báo Đồng Khởi trên điện thoại.

Hình ảnh giao diện của Báo Đồng Khởi trên điện thoại.

Giao diện trang chủ ứng dụng gồm những tin tức mới, nổi bật, đáng chú ý được cập nhật liên tục trong ngày. Bạn đọc chỉ cần bấm vào menu bên góc trái màn hình, có thể xem tin tức theo từng chuyên mục trên tất cả các lĩnh vực.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Báo Đồng Khởi là hệ thống thông báo, các tin nhắn được hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại, giúp truyền tải thông tin nhanh chóng đến độc giả, góp phần tăng cường gắn kết với người dùng.

Nội dung tuyên truyền được đa dạng hóa với tin làng báo và tin liên quan được chọn lọc từ các trang báo uy tín hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, lượng tin tức trên Báo Đồng Khởi ngày càng được cải thiện.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và chia sẻ thông tin một cách tiện lợi. Ứng dụng tự động cập nhật thông tin trên mọi lĩnh vực đời sống, xã hội, những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế đầy đủ và nhanh nhất.

Cùng trải nghiệm Báo Đồng Khởi phiên bản App trên điện thoại để hiểu hơn chi tiết và các tính năng mới, độc đáo.

Bạn đọc có thể tải ứng dụng qua 2 đường link dưới đây:

App Store

Google Play

 

 

 

 

 

 

 

                    

 

    Đồng Khởi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN