Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm

07/04/2020 - 15:33

BDK.VN - Ngày 6-4-2020, lực lượng trinh sát Công an huyện Bình Đại phối hợp Công an xã Thạnh Trị đã bắt đối tượng Lê Thị Ngọc Nương (tên thường gọi là Tú), sinh năm 1989, đăng ký thường trú ấp Bình Thạnh 1, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Đối tượng Lê Thị Ngọc Nương tại cơ quan công an.

Đối tượng Lê Thị Ngọc Nương tại cơ quan công an.

Nương là đối tượng truy nã nguy hiểm theo quyết định truy nã bị can số 03 ngày 13-12-2018 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, ngày 9-8-2018, Lê Thị Ngọc Nương bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu khởi tố về tội “bắt giữ người trái pháp luật” với vai trò đồng phạm trong vụ án có 3 bị can. Trong đó, đối tượng chủ mưu là Huỳnh Thị Cẩm Liền, sinh năm 1985, quê quán tỉnh Sóc Trăng; không có nơi cư trú nhất định.

Nguyên nhân, khi tham gia mạng xã hội, Liền đã có mâu thuẫn với chị Huỳnh Thị Nguyệt, sinh năm 1986, ngụ phường 5, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Vì thù tức nên Liền thuê các đối tượng khác, (trong đó có Nương) đến TP. Bạc Liêu bắt chị Nguyệt lên xe ô tô để đánh trả thù; đồng thời lấy đi một số tài sản của chị Nguyệt.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bị bắt, còn Nương bỏ trốn, cho đến ngày 6-4-2020 thì bị bắt tại nhà, ấp Bình Thạnh 1, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.

Hiện Công an huyện Bình Đại đã bàn giao đối tượng cho Công an TP. Bạc Liêu để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Trần Thắng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN