Bắt quả tang 2 đối tượng rải tờ rơi cho vay tiền

12/05/2020 - 19:58

Hai đối tượng bị bắt quả tang. Ảnh: Quang Vũ

Hai đối tượng bị bắt quả tang. Ảnh: Quang Vũ

Khoảng 10 giờ ngày 11-5-2020, nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an huyện Ba Tri phối hợp Công an xã Tân Xuân bắt quả tang Phạm Văn Trường (sinh năm 1993, ngụ xã Ân Hòa, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) và Bàn Văn Cường (sinh năm 2000, ngụ xã Tân Thượng, huyện Văn Bản, tỉnh Lào Cai) đang rải tờ rơi cho vay tiền dọc hai bên đoạn đường từ xã Phước Ngãi đến xã Tân Xuân, huyện Ba Tri.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ tang vật gồm: 1 xe mô tô và khoảng 600 tờ rơi, khổ giấy A6 có nội dung cho vay trả góp. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số tờ rơi trên là của Trường, Trường đã thuê Cường để cùng đi rải tờ rơi trên tuyến đường từ UBND xã Phú Lễ đến địa bàn xã Tân Xuân, huyện Ba Tri. Khi đến khu vực trên thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Được biết, hai đối tượng trên đã từng bị Công an huyện Ba Tri xử phạt vi phạm hành chính với hành vi rải tờ rơi cho vay tiền trên địa bàn xã An Bình Tây vào ngày 20-3-2020 với số tiền phạt là 350.000đ/người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

 Minh Tân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN