Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

30/08/2020 - 12:44

BDK.VN - Vào lúc 22 giờ 20 phút, ngày 29-8-2020, tổ công tác của Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre phối hợp với Công an xã Tiên Thủy tiến hành tuần tra trên đoạn đường thuộc ấp Chánh, xã Tiên Thủy thì phát hiện hai đối tượng đang ngồi trên xe mô tô biển số 78G1-055.71 trước nhà số 309, ấp Chánh, xã Tiên Thuỷ có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng đã yêu cầu kiểm tra hành chính các đối tượng.

Phúc và Sang tại cơ quan công an.

Phúc và Sang tại cơ quan công an.

Khi vừa thấy lực lượng công an, hai đối tượng bỏ chạy; tuy nhiên, đã bị tổ công tác khống chế, bắt giữ. Qua làm việc, 2 đối tượng khai tên: Trần Minh Phúc, sinh năm 1991, ngụ xã Thành Triệu, huyện Châu Thành và Nguyễn Huỳnh Sĩ Sang, sinh năm 2000, ngụ xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành.

Qua kiểm tra, phát hiện trên người của Phúc và tại hiện trường có một đoạn ống nhựa và một túi nylon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Tiến hành điều tra, Phúc và Sang thừa nhận chất tinh thể màu trắng trên là ma túy đá, cả hai được một người bạn ở huyện Chợ Lách cho để sử dụng.

Hiện Công an huyện Châu Thành đang tiếp tục tạm giữ hình sự Trần Minh Phúc và Nguyễn Huỳnh Sĩ Sang để điều tra theo quy định.

Tin, ảnh: Phúc Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN