Bắt tạm giam đối tượng truy nã trộm cắp tài sản

03/09/2020 - 14:14

BDK.VN - Ngày 3-9-2020, Công an huyện Châu Thành tạm giam Lê Minh Bảo, sinh năm 1992, ngụ xã Phước Ngãi, huyện Ba Tri. Bảo là đối tượng truy nã của Công an huyện Châu Thành về hành vi trộm cắp tài sản.

 Bảo tại cơ quan công an.

Bảo tại cơ quan công an.

Trước đó, vào rạng sáng 26-6-2020, do không có tiền tiêu xài, Bảo đã đột nhập vào nhà nghỉ 999, ở ấp Hòa An, xã Giao Long, huyện Châu Thành, với ý định tìm tài sản để trộm. Khi đi ngang qua phòng nghỉ của anh Trương Phi Quốc, thấy anh Quốc đang nằm ngủ, cửa phòng lại không khóa, nên Bảo đã lẻn vào lấy trộm 1 điện thoại di động hiệu SamSung; sau đó đem bán được 1,5 triệu đồng. Đến sáng hôm sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Châu Thành đã điều tra làm rõ Bảo chính là thủ phạm nên bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, Bảo được phép tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi bị Công an huyện Châu Thành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lê Minh Bảo đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên bị Công an huyện ra quyết định truy nã.

Trong quá trình trốn truy nã, Bảo còn tiếp tục trộm 2 điện thoại di động của một hộ dân ở xã An Bình Tây, huyện Ba Tri. Đến ngày 1-9-2020, Lê Minh Bảo đã bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ khi đang trốn tại nhà một người quen ở xã An Bình Tây, huyện Ba Tri.

Tin, ảnh: Thảo Giang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN