Bầu Đức, bầu Hiển bên nhau đánh “giặc” COVID-19

28/03/2020 - 20:15

Bầu Đức là người phản đối rất mạnh mẽ vấn đề “một ông chủ, nhiều đội bóng” gắn liền với bầu Hiển ở V.League. Nhưng trước dịch COVID-19, HAGL và Hà Nội lại có chung quyết tâm rất mạnh mẽ cùng chống dịch.

HAGL hôm 27-3-2020 đã huỷ trận giao hữu tại Hàm Rồng với CAND trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp. Theo GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh, đội đã bỏ hoàn toàn các chương trình tập huấn, thi đấu giao hữu. Các cầu thủ ở tập trung tại Trung tâm Hàm Rồng, hạn chế tối đa ra ngoài.

“Chúng tôi cũng cho đội tập từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ 2 ngày cuối tuần thay vì tập cả tuần như trước. Đội bố trí trạm kiểm tra, không cho người lạ vào trung tâm, nếu vào cũng phải qua kiểm tra kỹ lưỡng. Hiện nay dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cần đặt an toàn sức khoẻ lên hàng đầu”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Coi trọng an toàn của cầu thủ cũng là quan điểm của bầu Đức. Ông Đức vừa qua đã phản đối kế hoạch đá V.League của VPF với lý do này. Tương tự HAGL, thông điệp “chống dịch như chống giặc” của CLB Hà Nội thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Đội bóng của bầu Hiển hôm qua đã tạm dừng kế hoạch tập luyện từ thời điểm ngày 28-3-2020.

Hà Nội cho biết sẽ quán triệt các thành viên nghiêm túc chấp hành việc hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết, tích cực tuyên truyền chủ trương của Chính phủ để mỗi người là một “chiến sĩ” trong mặt trận chống COVID-19. Đội bóng của bầu Hiển được truyền đi thông điệp sẽ cùng đất nước chiến thắng COVID-19.

Mười hai đội bóng còn lại ở V.League cũng mạnh mẽ thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN