Bế mạc Giải Quần vợt ngành du lịch Việt Nam lần thứ XXIII - Bến Tre năm 2018

22/07/2018 - 19:28

BDK - Giải Quần vợt ngành du lịch Việt Nam lần thứ XXIII - Bến Tre năm 2018 Cúp Liên Thái Bình Dương lần thứ VI diễn ra từ ngày 19 đến 22-7-2018.

Ban tổ chức trao huy chương giải hữu nghị cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung đôi nam từ 51 - 55 tuổi.

Ban tổ chức trao huy chương giải hữu nghị cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung đôi nam từ 51 - 55 tuổi.

Tham dự giải có gần 200 vận động viên đến từ 9 đoàn đại diện các sở văn hóa, thể thao và du lịch, hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 45 bộ huy chương cho 15 nội dung thi đấu ở giải hữu nghị (dành cho lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp du lịch) và giải phong trào (dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên hiệp hội du lịch).

Giải là sự kiện truyền thống của ngành du lịch được tổ chức hàng năm tại các tỉnh, thành trong cả nước. Qua sự kiện, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành du lịch. Giải năm nay được tổ chức tại Bến Tre cũng góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với các tỉnh, thành, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân tài trợ kinh phí cho Giải Quần vợt ngành du lịch Việt Nam lần thứ XXIII.

Giải Quần vợt ngành du lịch Việt Nam lần thứ XXIV năm 2019 sẽ được tỉnh Bạc Liêu đăng cai tổ chức.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích