Bến Tre - chủ nhà cho thuê giảm tiền thuê cho khách

28/03/2020 - 11:22

BDK.VN - Nhằm chia sẻ khó khăn trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế chung, mới đây, chủ nhà cho thuê ở địa chỉ 233A, đường Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, TP. Bến Tre đã giảm tiền thuê nhà cho khách.

Bà Kim Loan - chủ nhà (trái) và anh Dương Tấn Tài tại tiệm Trà sữa của anh thuê.

Bà Kim Loan - chủ nhà (trái) và anh Dương Tấn Tài tại tiệm trà sữa của anh thuê.

Cụ thể, anh Dương Tấn Tài đã thuê căn nhà của bà Huỳnh Thị Kim Loan ở địa chỉ nêu trên để mở quán bán trà sữa, mì cay và một số đồ ăn vặt, hoạt động gần 3 năm qua.

Anh Tài cho biết: Thời gian trước quán hoạt động cũng khá tốt nhưng gần đây do tình hình dịch bệnh việc kinh doanh giảm mạnh. Hiện anh có nhận giao hàng ở nhiều khu vực khu nội ô thành phố nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan.

Qua theo dõi truyền thông bà Kim Loan hiểu được khó khăn chung, bà bàn với chồng quyết định giảm một phần tiền thuê nhà cho anh Dương Tấn Tài. Hiện tại mỗi tháng tiền thuê nhà của anh Tài là 5,5 triệu đồng, ông bà giảm 2,5 triệu đồng/tháng, còn lại anh Tài chỉ phải trả 3 triệu đồng/tháng.

Tinh thần chia sẻ của ông bà chủ nhà nêu trên thật đáng biểu dương là việc làm cùng chia sẻ khó khăn với người thuê, người lao động.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN