Bến Tre có một công ty tham gia “Ngày hội tốt”

23/03/2019 - 18:34

Gian hàng Công ty ESCOCO Vietnam giới thiệu đặc sản từ Dừa Bến Tre. Ảnh: STKN Bến Tre

Gian hàng Công ty ESCOCO Vietnam giới thiệu đặc sản từ Dừa Bến Tre. Ảnh: STKN Bến Tre

Ngày 22-3-2019, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hà Nội), Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Trung tâm Khởi nghiệp và sáng tạo xã hội - Đại học Kinh tế quốc dân (CSIE) và Oxfam Viet Nam đã chính thức khai mạc “Ngày hội tốt”.

Đây là một trong những sự kiện nằm trong chiến dịch “Buy Social” do Hội đồng Anh khởi xướng và phối hợp tổ chức với thông điệp khuyến khích mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ trong cả nước.

Bến Tre có một đại diện duy nhất là Cơ sở Dầu dừa Ngọc Thư (nay là Công ty ESCOCO Vietnam - Mỏ Cày Bắc) do nhóm Sáng tạo Khởi nghiệp Bến Tre kết nối tham gia “Ngày hội tốt” cùng với 24 gian hàng của 35 doanh nghiệp xã hội được tuyển chọn trong cả nước.

Công ty ESCOCO Vietnam đến với “Ngày hội tốt” bằng một chương trình giới thiệu đặc sản mỹ phẩm, thực phẩm từ Dừa Bến Tre câu chuyện từ truyền thống đến đương đại.

Anh Võ Thiện Khang, thành viên nhóm Sáng tạo Khởi nghiệp Bến Tre tham gia “Ngày hội tốt” cho biết: “Sản phẩm từ dừa của Bến Tre ngay sau khai mạc đã được đông đảo khách hàng, nhất là khách nước ngoài đến tìm hiểu, nhận quà dùng thử và mua về sử dụng. Đến sáng 23-3-2019, sản phẩm của gian hàng đã hết. Nhiều khách hàng đến muộn đã không kịp mua hàng”.

Đến với “Ngày hội tốt” 2019, các bạn startup đến từ Bến Tre đã được trưng bày và bán sản phẩm, dịch vụ tới 3.000 khách hàng tiềm năng. Chia sẻ câu chuyện về doanh nghiệp của mình thông qua những hoạt động tương tác, trải nghiệm thú vị với đông đảo công chúng; gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các nhà hoạch định chính sách, những người nghiên cứu và quan tâm đến câu chuyện khởi nghiệp trẻ và doanh nghiệp xã hội. Đặc biệt, sản phẩm từ dừa do Công ty ESCOCO Vietnam sản xuất đã gia tăng sự nhận biết và giá trị thương hiệu khi  tham dự một sự kiện cộng đồng uy tín, kết nối và giao lưu cùng các doanh nghiệp xã hội khác, cùng xây dựng một hình ảnh cộng đồng doanh nghiệp xã hội tích cực tại Việt Nam. 

 Khôi Nguyên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích