Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm, chúc Tết tại huyện Giồng Trôm, Ba Tri

19/01/2019 - 20:42

Bí thư tỉnh ủy Võ Thành Hạo trao quà tết cho hộ gia đình chính sách ở Thị trấn Giồng Trôm. Ảnh: A. Nguyệt

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách ở thị trấn Giồng Trôm. Ảnh: A. Nguyệt

Ngày 19-1-2019, đoàn công tác của tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết 10 hộ gia đình chính sách (GĐCS) khó khăn ở xã Tân Thanh và thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm; thăm, tặng quà Tết Cơ sở cai nghiện ma túy tại xã Tân Xuân, huyện Ba Tri.

Tại Giồng Trôm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến các hộ GĐCS trên địa bàn. Đồng thời mong muốn, các GĐCS trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình cùng với nhân dân tại địa phương nỗ lực, vươn lên để có đời sống ngày càng tốt hơn.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà vui xuân, đón Tết. Cá nhân đồng chí thăm và hỗ trợ 1 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (không thuộc GĐCS) tại xã Tân Thanh.

Tại Cơ sở cai nghiện ma túy, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ và 154 học viên.

Đồng chí Võ Thành Hạo đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2018, thể hiện qua một số mặt như: tư tưởng, tâm lý học viên ổn định, đời sống tăng gia cải thiện, tạo được sự gắn kết mối quan hệ giữa cơ sở, học viên và gia đình; sự hỗ trợ, phối hợp hiệu quả của công an địa phương trong hoạt động của Cơ sở cai nghiệm na túy… Đồng chí mong rằng đơn vị sẽ tiếp tục làm tốt công tác trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy  Võ Thành Hạo đã trò chuyện, động viên các học viên tại cơ sở đoàn kết, thương yêu nhau, cố gắng phấn đấu chấp hành cai nghiện tốt, tích cực hợp tác điều trị để cải thiện sức khỏe, sớm trở về với gia đình và cộng đồng, trở thành một công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy có những phần quà mừng xuân gửi đến lãnh đạo, cán bộ và học viên của cơ sở.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN