Các điểm du lịch sẵn sàng phục vụ Lễ hội Dừa

09/11/2019 - 19:10

BDK.VN - Ngày 9-11-2019, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có chuyến khảo sát một số điểm du lịch, các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Châu Thành và TP. Bến Tre về công tác chuẩn bị phục vụ Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019.

Đoàn khảo sát tại Bến Tre Riverside Resort (Phường 7, TP. Bến Tre).

Đoàn khảo sát tại Bến Tre Riverside Resort (Phường 7, TP. Bến Tre).

Đoàn đã đến thăm, khảo sát tại Bến Tre Riverside Resort, điểm du lịch sinh thái Lan Vương, homestay Xóm Dừa nước (TP. Bến Tre), du lịch sinh thái Làng Xanh và khu du lịch Cồn Phụng (huyện Châu Thành).

Tại các nơi đến, ngành chức năng đã thông tin cho các đơn vị về các hoạt động của Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019. Đồng thời, đoàn nắm tình hình hoạt động của các đơn vị, công tác tuyên truyền, quảng bá, chuẩn bị cho lễ hội.

Tại các điểm được khảo sát, doanh nghiệp đã có sự chỉnh trang, nâng cấp các điểm đến, chuẩn bị các chương trình để phục vụ du khách trong dịp lễ hội, nâng chất lượng phục vụ, công khai, niêm yết giá dịch vụ và không tăng giá dịch vụ trước và trong thời gian diễn ra lễ hội. Đồng thời, chấp hành tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho du khách.

Thông tin từ các điểm kinh doanh lưu trú, hiện đã có nhiều đoàn du khách liên hệ đặt chỗ trong thời gian diễn ra Lễ hội Dừa.

Dịp này, các đơn vị xây dựng thêm nhiều hoạt động vui chơi cho du khách. Đặc biệt, đưa vào thực đơn nhiều món ăn, thức uống mới, đặc sắc, mang phong vị xứ Dừa.

Ngày 14-11-2019, các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh cũng sẽ tham gia Liên hoan Ẩm thực Nam Bộ. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng các thông tin, cùng ngành du lịch xúc tiến, quảng bá du lịch Bến Tre an toàn và thân thiện.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN