Các sở, ngành tham vấn ý kiến về xây dựng tầm nhìn chiến lược

10/09/2019 - 19:57

Ngày 10-9-2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có buổi tham vấn ý kiến trực tiếp với nhóm chuyên gia tư vấn xây dựng tầm nhìn chiến lược của tỉnh trên lĩnh vực du lịch.

Tại buổi tham vấn, nhóm chuyên gia đã trình bày các phương hướng, ý tưởng về phát triển sản phẩm du lịch của tỉnh theo 4 cụm chính: du lịch sinh thái trải nghiệm Châu Thành - TP. Bến Tre - Mỏ Cày Nam - Chợ Lách; du lịch giải trí, nghỉ dưỡng ven biển Thạnh Phú; cụm tour du lịch văn hóa tâm linh Ba Tri - Bình Đại; cụm du lịch MICE tại TP. Bến Tre, Châu Thành. Bên cạnh đó, nhóm cũng nêu các ý tưởng về quảng bá du lịch, các giải pháp động lực để thúc đẩy phát triển du lịch...

* Trước đó, nhóm chuyên gia tư vấn tiến hành tham vấn ý kiến với các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư. Nhóm sẽ tiếp tục tham vấn ý kiến tại Sở Tài nguyên và Môi trường. Đại diện nhóm chuyên gia cho biết, sau bước tham vấn ý kiến các sở, ngành, nhóm sẽ có cuộc họp báo cáo tiến độ thực hiện với lãnh đạo tỉnh, sau đó nhóm có cuộc hội thảo với các chuyên gia để đánh giá nội dung các giải pháp có đạt yêu cầu tầm nhìn không, để tiến tới giai đoạn 3 là xây dựng chiến lược chi tiết phát triển không gian và các ngành mũi nhọn, trọng điểm.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN