Casemiro ghi siêu phẩm, Real hạ đẹp Sevilla

20/01/2019 - 07:55

Casemiro ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Real giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 20 La Liga 2018/2019.

Real thi đấu áp đảo Sevilla ở cuộc đọ sức trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty

Real thi đấu áp đảo Sevilla ở cuộc đọ sức trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, HLV Solari đã xua quân lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cộng với lợi thế sân nhà, Real đã tạo được sức ép khá lớn lên phần sân của Sevilla.

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội, tạo được thế trận lấn lướt nhưng Real lại bế tắc và thiếu sự chuẩn xác ở những pha bóng quyết định. Do đó, “Kền kền trắng” đã bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Sevilla trong 45 phút đầu tiên.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi bóng với tốc độ cao hơn, với hy vọng sẽ khiến hàng thủ của đội khách xô lệch. Cách chơi này của Los Blancos khiến Sevilla gặp rất nhiều khó khăn.

Trong thế trận tấn công như vậy, Real đã tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng các ngôi sao tấn công như Vinícius Júnior hay Benzema lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.  

Ở thời điểm mà Los Blancos bất lực trong việc ghi bàn thì Casemiro đã lên tiếng. Phút 78, Sergio Reguilón chuyền bóng cho Casemiro trước vòng cấm của Sevilla, ở cự ly khoảng 25m, tiền vệ người Brazil tung cú sút xa đẹp mắt đánh bại thủ thành Vaclik mở tỉ số trận đấu.

Sau khi bị Real sút tung lưới, Sevilla dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đó cũng là lúc mà hàng thủ của đội khách để lộ nhiều khoảng trống ở phía sau. Tất nhiên, Real đã tận dụng rất tốt để triển khai những pha tấn công, phản công.

Phút 90+2, hàng thủ của Sevilla mắc sai lầm, để Modric cướp được bóng trước vòng cấm. Tiền vệ người Croatia dốc bóng đối mặt với thủ môn Vaclik, sau đó đánh bại thủ thành này, qua đó đặt dấu chấm hết cho Sevilla.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla để trả món nợ thua ở trận lượt đi. Sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Solari có 36 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Barca 7 điểm, nhưng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Sevilla xếp thứ 4 với 3 điểm ít hơn Los Blancos.

Nguồn: VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN