Châu Thành tổ chức “Bữa ăn yêu thương”

26/04/2020 - 22:11

BDK - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành phối hợp với Hội LHPN thị trấn Châu Thành vừa tổ chức chương trình “Bữa ăn yêu thương” và hỗ trợ lương thực cho nhiều hội viên phụ nữ, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phụ nữ nhận gạo và cơm hộp từ chương trình “Bữa ăn yêu thương”. Ảnh: H.Nguyễn

Phụ nữ nhận gạo và cơm hộp từ chương trình “Bữa ăn yêu thương”. Ảnh: H.Nguyễn

Chương trình đã được sự chung tay hỗ trợ của các mạnh thường quân với mỗi phần quà gồm 10kg gạo. Bên cạnh đó, mỗi người dân còn được tặng 1 khẩu trang, 1 chai nước suối và 1 chai gel rửa tay sát khuẩn.

Trong ngày đầu triển khai chương trình “Bữa ăn yêu thương”, chị em cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn Châu Thành đã chuẩn bị hơn 100 phần cơm để trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đối với những gia đình có người già yếu, neo đơn, cán bộ hội đã đem các phần cơm chuẩn bị sẵn đến trao tận nhà.

 “Bữa cơm yêu thương” sẽ hoạt động định kỳ từ 9 giờ 30 phút đến 11 giờ thứ Hai và thứ Năm hàng tuần tại Nhà văn hóa Thị trấn Châu Thành, trung bình mỗi ngày có khoảng 100 phần cơm trao cho người dân. 

*  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giồng Trôm vừa tặng 112 phần quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và nhân viên của các trường mầm non trên địa bàn huyện nghỉ việc không hưởng lương do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì và các nhu yếu phẩm, thực phẩm. Tổng giá trị quà tặng khoảng 40 triệu đồng, do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vận động các mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ.

H.Nguyễn - K.Phụng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN