Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

17/01/2020 - 22:05

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại Lễ viếng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại lễ viếng.

Ngày 17-1-2020, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bến Tre Đồng khởi (17-1-1960 -17-1-2020). Cùng đi có lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam; lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Châu Thành và TP. Bến Tre; đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, chức sắc tôn giáo và nhân dân trên địa bàn huyện Châu Thành và TP. Bến Tre.

Tại lễ viếng, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đọc bài diễn văn ôn lại lịch sử phong trào Đồng khởi Bến Tre ngày 17-1-1960; bày tỏ lòng thành kính tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc, của quê hương đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng báo công trước vong linh các anh hùng liệt sĩ những thành quả phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà đạt được trong phong trào thi đua "Đồng khởi mới" những năm qua.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng hứa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận, đồng lòng và đồng loạt thi đua thực hiện các phong trào hành động cách mạng của địa phương.

 “Với tầm nhìn và khát vọng vươn lên, chúng tôi nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, tích cực lao động sản xuất và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của quê hương trong chặng đường mới, 2020 - 2025”, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng tuyên hứa.

Tin, ảnh: H.Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích