CLB Hà Nội ủng hộ 1,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

31/03/2020 - 20:27

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và Hà Nội FC đã có những hành động đầy ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, hôm qua CLB Hà Nội và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang – chủ tịch CLB - đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương; và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương. 

Trước đó, các thành viên của đội bóng Thủ đô cũng có những hành động thiết thực khi đồng loạt quyên góp vào quỹ chống dịch Covid-19 của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Mới nhất, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của đội bóng Thủ đô cũng quyên góp được số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ cho các y bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai.

Hiện tại, các cầu thủ Hà Nội FC đang tạm dừng tập luyện trước những diễn biến dịch ngày càng căng thẳng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chỉ hội quân trở lại khi có thông báo chính thức từ BLĐ.

Trong cuộc họp trực tuyến diễn sáng ngày 31-3 do VPF tổ chức, 13/14 CLB cũng nhất trí rằng V.League không thể tổ chức được ngay trong tháng 4 mà phải đến tháng 5, dựa theo tình hình của dịch, với sự cho phép của Chính phủ và Nhà nước thì mới có thể tiến hành thi đấu trở lại.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội - cho biết: “Tôi cho rằng phương án tổ chức từ ngày 15-4 đến 29-5 với lượt đi là không khả quan. Sớm nhất là phải ngày 1-5 mới triển khai được. Về ý kiến, thể thức thi đấu tập trung, Hà Nội FC đồng ý”.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN