Cố vấn khởi nghiệp cho 20 doanh nghiệp và người khởi nghiệp

06/10/2019 - 18:31

BDK.VN - Ngày 6-10-2019, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tổ chức chương trình Cố vấn khởi nghiệp lần 2 năm 2019 với chủ đề “Quản trị khởi nghiệp”.

Kết nối giữa cố vấn và người khởi nghiệp mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy phát triển kinh tế.

Kết nối giữa cố vấn và người khởi nghiệp mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy phát triển kinh tế.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp Lê Xuân Vinh, Giám đốc Quỹ đầu tư khởi nghiệp tỉnh Huỳnh Kỳ Trân,  Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre Trần Anh Thuy và khoảng 20 doanh nghiệp trẻ, người khởi nghiệp tham dự.

Chương trình Cố vấn khởi nghiệp giúp cho doanh nghiệp trẻ tháo gỡ khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh, nhất là công tác quản trị nhân lực, quản trị tài chính, mở rộng thị trường.

Nhiều doanh nghiệp (DN) trẻ cho biết, họ muốn phát triển việc làm ăn nhiều hơn, nhanh hơn, truyền thông đưa sản phẩm đến với rộng rãi người tiêu dùng… Những cố vấn từ chương trình đã lắng nghe và có ý kiến đóng góp cho từng dự án khởi nghiệp.

Giám đốc Quỹ đầu tư khởi nghiệp tỉnh Huỳnh Kỳ Trân đã truyền đạt những kinh nghiệm tinh túy cho DN trẻ với cụm từ “tứ trụ” trong cuộc đời một doanh nhân, đó là: có sức khỏe, hạnh phúc, thu nhập - tài chính và quan hệ cộng đồng.

Tin, ảnh: Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN