Công bố sáp nhập Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật, Trường Trung cấp Y tế vào Trường Cao đẳng Bến Tre

20/04/2018 - 14:50

BDK.VN - Sáng 20-4-2018, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước đã đến dự Lễ công bố sáp nhập Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật, Trường Trung cấp Y tế vào Trường Cao đẳng Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng trao Quyết định sáp nhập cho Quyền hiệu Trưởng nhà trường Võ Thành Phước. Ảnh: Ngân Hà

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng trao quyết định sáp nhập cho Quyền hiệu Trưởng nhà trường Võ Thành Phước. Ảnh: Ngân Hà

Sáp nhập Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật, Trường Trung cấp Y tế vào Trường Cao đẳng Bến Tre là tâm huyết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhằm tinh gọn tổ chức bộ máy và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Trường Cao đẳng sau khi sáp nhập, cũng như hướng đến xây dựng Trường Cao đẳng đa ngành, đa lĩnh vực và đa cấp độ để tham gia vào đào tạo các chương trình, ngành nghề trọng điểm quốc gia trên địa bàn tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc mừng Trường Cao đẳng Bến Tre chính thức hoạt động với cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ mới, có quy mô và phạm vi hoạt động rộng hơn. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp tích cực của các thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng đề án, các sở, ngành có liên quan trong phối hợp xây dựng và thực hiện đề án, cũng như tinh thần hợp tác, tích cực thực hiện các thủ tục sáp nhập theo quy định của các đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng hy vọng tập thể Ban Giám hiệu cũng như đội ngũ viên chức, giáo viên, người lao động của trường nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, cùng nhau xây dựng và phát triển trường ngày càng vững mạnh, cùng hướng đến mục tiêu chung là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng tốt yêu cầu xã hội, không chỉ phục vụ cho tỉnh mà còn cung ứng nguồn nhân lực có đủ khả năng cạnh tranh cho các khu vực lân cận. Các sở, ngành tỉnh luôn tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng Trường Cao đẳng Bến Tre để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp và đào tạo các ngành, nghề từ trung cấp đến cao đẳng. Đặc biệt, ông Trọng đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội với chức năng, nhiệm vụ là cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, phải tích cực, chủ động hỗ trợ trường trong xây dựng đề án và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đào tạo nghề trọng điểm quốc gia.

Ngân Hà       

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN