Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 3 tại tỉnh Bến Tre

18/02/2019 - 13:34

Cắt băng khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre

Cắt băng khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre.

Ngày 16-2-2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Nam Long Hưng Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre 2 tại địa chỉ 66A1 Đại lộ Đồng Khởi, Khu phố 1, phường Phú Tân, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Đây là văn phòng thứ 3 thuộc hệ thống tổng đại lý của Công ty tại tỉnh Bến Tre, nâng tổng số lên 286 văn phòng và tổng đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Với lợi thế về điều kiện tự nhiên cùng tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp và du lịch sinh thái, Bến Tre hiện nay đã vươn lên trở thành một trong năm tỉnh có tốc độ phát triển tốt nhất của miền Tây Nam Bộ. Song song với sự phát triển kinh tế, đời sống của người dân Bến Tre không ngừng được nâng cao, từ đó nhu cầu bảo vệ, tích lũy tài chính của cá nhân và gia đình cũng gia tăng. Với mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản cùng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng địa phương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý mới tại Bến Tre. Sự kiện này là một minh chứng cho thấy mức độ “phủ sóng” mạnh mẽ của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trên cả nước, đặc biệt là khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nhằm khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam. Bên cạnh hai văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý hiện đang hoạt động hiệu quả tại TP. Bến Tre và huyện Ba Tri, văn phòng mới được khai trương hôm nay sẽ giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt, nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa, tạo thêm nhiều việc làm, gia tăng thu nhập cho lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bến Tre.”

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 286 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre.

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre.

“Thấm thuần triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, cùng với nỗ lực trong kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trong suốt 12 năm qua với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng dành tặng các em học sinh vượt khó học giỏi tại Bến Tre hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm động lực vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện”, ông Quân chia sẻ thêm.

Hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan tỏa đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN