Công ty TNHH chế biến Dừa Lương Quới đạt Thương hiệu quốc gia

12/03/2019 - 19:46

Công ty TNHH chế biến Dừa Lương Quới, Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành là một trong 97 doanh nghiệp trong cả nước đã vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia, với những sản phẩm chế biến từ dừa như: dầu dừa nguyên chất, nước cốt dừa, nước dừa, dầu dừa tinh luyện mang thương hiệu Vietcoco.

Được biết, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25-11-2003. Biểu trưng Thương hiệu quốc gia chỉ trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá của chương trình. Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tiến hành 2 năm một lần, nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt giá trị chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong.

Những năm qua, Công ty TNHH chế biến Dừa Lương Quới đã ứng dụng và duy trì thành công các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến, chuẩn quốc tế như BRC, ISO22000, HACCP… và xây dựng vườn dừa hữu cơ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản để cho ra đời những sản phẩm dừa tốt nhất.

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN