Đại hội Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2020-2025

31/05/2020 - 13:27

BDK.VN - Ngày 31-5-2020, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Bến Tre đã tổ chức Đại hội hội viên Chi hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Thị Kiều Tôn, Nhạc sĩ Võ Đăng Tín - Nguyên Giám đốc Nhà hát giao hưởng và Vũ kịch TP. Hồ Chí Minh, Chi hội tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang cùng các hội viên.

Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ mới.

Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ mới.

Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Bến Tre trực thuộc Hội Nhạc sĩ Việt Nam, được thành lập ngày 13-4-2010, hiện có 14 hội viên hoạt động trên các lĩnh vực: Sáng tác, biểu diễn và đào tạo. Trong nhiệm kỳ qua, các hội viên Chi hội đã sáng tác trên 300 tác phẩm với nhiều đề tài khác nhau. Hội viên của Chi hội còn đạt nhiều giải cao trong liên hoan âm nhạc tại các tỉnh trong khu vực…

Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội hướng đến nâng cao số lượng và chất lượng các tác phẩm, đầu tư nhiều hơn cho các tác phẩm dài hơi; tiếp tục phối hợp tham gia các chuyến tham quan thực tế và giao lưu âm nhạc với các tỉnh bạn. Xem xét và đề nghị kết nạp thêm hội viên mới vào hội Trung ương. Động viên, nhắc nhở các hội viên tham gia tích cực các đợt sinh hoạt chính trị nâng cao nhận thức, nắm bắt tình hình thời sự ở địa phương để kịp thời có những tác phẩm phục vụ yêu cầu chính trị của địa phương.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 thành viên, Nhạc sĩ Quốc Nam tái cử chức danh Chi hội trưởng. Đại hội đã bầu thành phần dự Đại hội toàn quốc gồm 4 thành viên chính thức và 1 dự khuyết.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN