Đảm bảo an ninh trật tự Lễ hội Dừa 2019

18/11/2019 - 07:01

BDK.VN - Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V, năm 2019 diễn ra từ ngày 16 đến 20-11-2019.

Du khách tham gia Lễ hội dừa lần V. Ảnh: Tiểu Bảo

Du khách tham gia Lễ hội dừa lần V. Ảnh: Tiểu Bảo

Để đảm bảo tốt về an ninh trật tự, cũng như trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong suốt thời gian Lễ hội Dừa lần này, Công an Bến Tre đã xây dựng kế hoạch phối hợp cụ thể và triển khai thực hiện trong toàn lực lượng để bảo vệ từng hoạt động tại lễ hội; phân công lực lượng công khai kết hợp hóa trang tuần tra, bảo vệ tại các nơi tập trung đông người như: Hội chợ thương mại, khu phố ẩm thực dừa, sân khấu chính tại Công viên an hội…, để chủ động phát hiện, bắt giữ các đối tượng có hành vi trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản, gây rối….

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, tập trung tuyên truyền, cảnh báo các thủ đoạn, phương thức của các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật lợi dụng các sự kiện lễ, hội tập trung đông người để hoạt động; vận động các tầng lớp nhân dân đề cao cảnh giác, tự phòng, tự quản, tự bảo vệ tài sản trong lúc tham gia các hoạt động lễ, hội. Huy động tối đa lực lượng, phương tiện để đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động lễ, hội. Bảo vệ tuyệt đối các đồng chí lãnh đạo, khách mời trong và ngoài nước đến địa phương trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội Dừa lần thứ V sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi, mua sắm, do đó tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, nhất là khu vực TP. Bến Tre sẽ diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, lực lượng Cảnh sát giao thông đã lên phương án, phân công, bố trí lực lượng tại các nơi dễ xảy ra ùn tắc giao thông, kịp thời phân luồng, điều tiết giao thông, đảm bảo cho du khách tham gia lễ hội được an toàn.

Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN