Đập tan những tin đồn, Bùi Thị Huệ khoác áo Than Quảng Ninh tại mùa giải 2020

28/02/2020 - 21:33

Trong những động thái mới nhất khi rất nhiều tin đồn liên quan đến Búa máy - Bùi Thị Huệ thì điểm đến của chủ công 35 tuổi này không phải Ngân hàng Công Thương mà chính là đội bóng Than Quảng Ninh.

Những ngày gần đây khi nhiều người nghĩ rằng Bùi Thị Huệ sẽ là nhân tố mới của đội bóng từng mượn tay đập từ PVD Thái Bình là Ngân hàng Công Thương.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì Bùi Thi Huệ chắc chắn sẽ là người của Than Quảng Ninh trong mùa giải mới 2020. Đây là một thông tin rất vui cho người hâm mộ bóng chuyền đất mỏ khi lực lượng năm nay được tăng cường một cách đáng kể.

Búa máy - Bùi Thị Huệ trong một giải hội làng

Búa máy - Bùi Thị Huệ trong một giải hội làng

Đầu tiên là bản hợp đồng cực chất mang tên Đinh Thị Trà Giang được chuyển đến Than Quảng Ninh từ Kinh Bắc Bắc Ninh.

Sau một mùa giải thành công với đội bóng Kinh Bắc thì Trà Giang đã chuyển sang đội bóng vùng mỏ. Sự tăng cường phụ công Đinh Thị Trà Giang giúp đoàn quân của HLV Lê Thị Hiền có thêm sức mạnh đáng kể.

Đinh Thị Trà Giang đã là cái tên của Than Quảng Ninh trong mùa giải 2020

Đinh Thị Trà Giang đã là cái tên của Than Quảng Ninh trong mùa giải 2020

Mới đây, khi Công ty cổ phần Kingphar Việt Nam đã kết thúc hợp đồng và cái tên Kingphar đã không còn gắn với đội bóng chuyền nữ giàu truyền thống của đất mỏ thì bóng chuyền nữ Quảng Ninh đã tìm được nhà tài trợ mới.

Cái tên Than Quảng Ninh sẽ đồng hành với người hâm mộ trong thời gian tới. Với cái tên này, khán giả sẽ sống lại những ngày tháng hào hùng cùng cái tên đã vang bóng một thời.

Bùi Thị Huệ trong màu áo Ngân Hàng Công Thương tại VTV Cúp 2019

Bùi Thị Huệ trong màu áo Ngân Hàng Công Thương tại VTV Cúp 2019

Trong những động thái mới nhất thì đội hình của Than Quảng Ninh năm nay sẽ được tăng cường tay đập lừng lẫy của bóng chuyền nữ Việt Nam với biệt danh “Búa máy”.

Chủ công Bùi Thị Huệ của Thái Bình sau những đồn đoán đã là cái tên của Than Quảng Ninh trong mùa giải mới. Với sức mạnh từ những cú đập với lực rất mạnh và kinh nghiệm trận mạc của mình, chắc chắn Bùi Thị Huệ sẽ cùng đồng đội chinh phục những mục tiêu cao của bóng chuyền Việt Nam.

Có Bùi Thị Huệ trong đội hình, Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ mơ cao

Có Bùi Thị Huệ trong đội hình, Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ mơ cao

Mục tiêu trước mắt với các cầu thủ nữ đất mỏ là giành vị trí cao trại vòng 1 giải VĐQG để góp mặt tại Cup Hùng Vương được tổ chức tại nhà thi đấu Việt Trì, Phú Thọ. Chỉ có 2 đội nam và 2 đội nữ dẫn đầu 4 bảng sau vòng 1 giải VĐQG mới có quyền tham dự Cup Hùng Vương.

Như vậy, nếu muốn có mặt tại Phú Thọ chắc chắn Than Quảng Ninh sẽ phải cạnh tranh với Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, HCĐG HN, TN.Thanh Hoá để có vị trí nhất/nhì và có tên tại Cup Hùng Vương 2020.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN