Đêm văn nghệ gây quỹ giúp đỡ người mù có hoàn cảnh khó khăn

13/06/2016 - 07:55

Đêm 11-6-2016, Hội Người mù tỉnh đã phối hợp với Tạp chí Sân khấu TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Những tấm lòng nhân ái”. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số sở, ban, ngành có liên quan, các doanh nghiệp, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đến ủng hộ chương trình.

Ông Lê Văn Năm - Chủ tịch Hội Người mù tỉnh cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ngành có liên quan đã giúp cho Hội Người mù có nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực cho hội viên qua công tác lao động sản xuất, chăm lo đời sống cho hội viên nghèo; công tác xã hội hóa, dạy nghề, tạo việc làm... Từ đó góp phần kéo giảm tỷ lệ hội viên nghèo, tăng hộ khá. Tuy nhiên, hiện hội viên mù có hoàn cảnh khó khăn còn đông nên rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng.

Nội dung chương trình biểu diễn ca ngợi những gương sáng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, hướng về một tương lai tươi sáng và tốt đẹp. Kết quả, chương trình đã nhận được 1,3 tỷ đồng từ sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN