Điển hình lớp đảng viên Đồng khởi mới

17/03/2019 - 19:28

Thượng sĩ Bùi Thị Minh Ngọc xử lý công việc hành chính vi phạm giao thông.  Ảnh: T. Lập

Thượng sĩ Bùi Thị Minh Ngọc xử lý công việc hành chính vi phạm giao thông.  Ảnh: T. Lập

Có sáng kiến trong công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, tận tụy với công việc, năng nổ, tâm huyết với các hoạt động của Đoàn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại đơn vị và luôn nhận được sự tín nhiệm của đồng đội… là những nhận xét của đồng đội về Thượng sĩ Bùi Thị Minh Ngọc - chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Bình Đại. Minh Ngọc là một trong ba gương điển hình lớp đảng viên Đồng khởi mới tại đơn vị.

Sinh năm 1995, tại Ấp 3, xã Bình Thắng, sau khi tốt nghiệp Trung cấp Cảnh sát nhân dân 3, Bùi Thị Minh Ngọc về công tác tại Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Bình Đại) - Bộ phận xử lý vi phạm hành chính. Qua 2 năm công tác, với tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình, Minh Ngọc luôn nhận được sự tin yêu của đồng đội. Trong công tác Đoàn, Phó bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện Nguyễn Thị Minh Thư nhận xét: Ngọc rất nhiệt tình, luôn chủ động, năng nổ, hoạt bát trong các hoạt động Đoàn tại đơn vị, luôn nêu gương, hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của Đoàn cơ sở giao cho.

Vừa kết nạp Đảng trong năm 2018, Minh Ngọc cho rằng mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với lớp đảng viên trẻ, lớp đảng viên Đồng khởi mới tại đơn vị. Với Minh Ngọc, nhiệm vụ và công việc được giao phải phấn đấu hoàn thành tốt nhất. Luôn trau dồi kiến thức, học tập từ các đồng nghiệp để cùng tiến bộ. “Là đảng viên, mình càng phải biết nêu gương, không ngại khó, ngại khổ”, Bùi Thị Minh Ngọc nói.

Với tinh thần làm việc hết mình, năng nổ trong công việc, có nhiều sáng kiến hay tại đơn vị, năm 2018, Minh Ngọc là Chiến sĩ thi đua cơ sở. Phó bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện Nguyễn Thị Minh Thư cho rằng, ở Minh Ngọc, đức tính tận tụy, vì dân phục vụ luôn được các đồng nghiệp đánh giá cao. Cụ thể, ngoài giờ hành chính, Minh Ngọc còn tận dụng thời gian để xử lý công việc được giao nên công việc lúc nào cũng trôi chảy.

Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN