Djokovic tốc hành vào tứ kết Dubai Championships 2020

27/02/2020 - 13:58

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ, hạt giống số 1 Novak Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng 6-3, 6-1 trước Philipp Kohlschreiber.

Kohlschreiber đã đánh bại Djokovic ở Indian Wells năm ngoái nhưng lần tái ngộ này, tay vợt Đức đã không có nổi mảy may cơ hội nào. Kohlschreiber chỉ giành được 11 điểm trong 8 game giao bóng của mình và không tạo ra được một break-point nào.

Từ thế dẫn 5-3 trong set đầu tiên, tay vợt Serbia thắng liên tiếp 5 game, trong đó bẻ 2 game giao bóng đầu set 2, trước khi khép lại trận đấu với toàn thắng cả 10 điểm lên lưới.

"Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi chơi với sự tập trung cao và chiến thuật hợp lý, bởi Philipp đã đánh bại tôi ở Indian Wells năm ngoái", Djokovic chia sẻ sau trận.

Hướng đến danh hiệu thứ 5 ở Dubai Championships, Djokovic sẽ gặp hạt giống số bảy Karen Khachanov ở trận tứ kết sắp tới. Tay vợt Nga 23 tuổi đã vượt qua Dennis Novak 6-3, 6-4 sau 74 phút ở trận đấu trước. Djokovic dẫn 2-1 trước Khachanov ở tỷ số đối đầu.

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, hạt giống số 3 Gael Monfils nối dài mạch thắng lên 11 trận với chiến thắng 6-1, 6-2 trước Yasutaka Uchiyama.

Tại tứ kết, tay vợt Pháp vừa đoạt hai chức vô địch ATP liên tiếp ở mùa giải năm nay (Montpellier, Rotterdam) sẽ gặp đồng hương Richard Gasquet - người đã đánh bại một tay vợt Pháp khác là Benoit Paire với cùng tỷ số 6-4 sau 2 set.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN