Đội nam Biên phòng và đội nữ Thông tin LienvietPostbank đoạt Cúp vô địch

01/09/2019 - 07:01

BDK.VN - Sau 13 ngày diễn ra sôi nổi, tối 31-8-2019, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Giải Bóng chuyền Trẻ cúp Câu lạc bộ toàn quốc năm 2019 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ủy nhiệm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre đăng cai tổ chức đã kết thúc.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng nữ.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng nữ.

20 đội bóng nam, nữ đã tranh tài ở vòng đấu bảng và đấu chéo.

Ngày đấu cuối, hai đội nữ bước vào chung kết là Thông tin LienvietPostbank và VTV Bình Điền Long An. Các cô gái VTV Bình Điền Long An đã có những nỗ lực trong các pha bóng cắt điểm đối phương. Song, đội Thông tin LienvietPostbank đã khẳng định khả năng vượt trội hơn khi giành chiến thắng 3-1 sau 4 ván đấu, đoạt cúp vô địch đội nữ.  VTV Bình Điền Long An xếp hạng nhì và Ngân hàng Công Thương xếp hạng ba.

Trận chung kết nam giữa hai đội: Biên phòng và Tràng An Ninh Bình. Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính khi cân nhau đến ván đấu thứ 5. Kết quả chỉ được xác định vào các pha bóng cuối của ván (điểm số 15-10), phần thắng nghiêng về đội Biên phòng với kết quả chung cuộc 3-2. Đội nam Biên phòng giành cúp vô địch, xếp hạng nhì là Tràng An Ninh Bình và Thể công xếp hạng ba.

Đội chủ nhà Bến Tre, với các lực lượng trẻ thiếu khả năng ghi điểm và xếp vị trí cuối bảng.  

Ngoài các giải nhất, nhì, ba, Ban Tổ chức còn trao các giải cá nhân nam và nữ như: vận động viên tấn công xuất sắc, vận động viên chuyền hai xuất sắc, vận động viên phòng thủ xuất sắc và tổ trọng tài xuất sắc.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN