Đội trẻ PVF giành thành tích ấn tượng ở giải châu Âu

23/04/2019 - 13:36

Sau 3 ngày thi đấu, U15 PVF đã kết thúc chuyến đi châu Âu với bảng thành tích đáng khen ngợi.

U15 PVF chơi tốt ở giải lần này.

U15 PVF chơi tốt ở giải lần này.

Trong 3 ngày từ 20 đến 23-4-2019, U19 PVF đã thi đấu tại giải Rotterdam mở rộng với sự góp mặt của 24 lò đào tạo bóng đá trẻ trên thế giới.

Nằm bảng ở A với nhiều đối thủ mạnh, U15 PVF giành 3/5 chiến thắng và cán đích ở vị trí số 2. Trận thua duy nhất là cuộc đối đầu với Atletico Madrid, đội sau đó đã lên ngôi vô địch của giải. Vì đứng nhì bảng, PVF rơi vào vòng phân hạng 5-8.

Tại đây, trước đối thủ mạnh đến từ Hà Lan Az Alkmaar, U15 PVF đã để thua 0-4 mà trong một trận đấu họ đã chơi phóng khoáng. Đến trận đấu với lò Crossfire Premier, U15 PVF tiếp tục để thua và giành vị trí thứ 8 của giải. Đây là kết quả rất đáng khen ngợi.

Ngoài ra, vì lối chơi đẹp mắt cùng tinh thần cống hiến hết sức mình, U15 PVF còn được Ban tổ chức trao giải fair-play. Cần phải nói thêm, giải đấu lần này PVF mang đến bộ khung gồm các cầu thủ đến từ ba lò đào tạo PVF, Nam Định và Viettel. Vì chưa có nhiều thời gian tập luyện nên chưa có được lối chơi nhuần nhuyễn nhất.

Tuy nhiên, những gì đội bóng trẻ đến từ Việt Nam làm được là rất đáng khen ngợi. Với sự đầu tư lớn về chuyên môn, trang thiết bị với các chuyên gia nước ngoài đến làm việc thời gian gần đây, người hâm mộ kỳ vọng vào những lứa cầu thủ xuất sắc mà trong ít năm tới PVF sẽ cho ra mắt.

Hiện ông Philippe Troussier đang là Giám đốc kỹ thuật của lò đạo tạo trẻ này đang xây dựng những hướng đi rất rõ ràng, nhằm nâng tầm bóng đá Việt Nam, đồng thời hướng tới mục tiêu World Cup trong tương lai không xa.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN