Gala bóng đá chuyên nghiệp 2018 xướng tên Văn Quyết, Quang Hải

17/10/2018 - 07:05

Tối 16-10-2018, tại Cung thanh niên Hà Nội, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Gala tổng kết và trao giải đối với các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018.

Ban tổ chức trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2018 cho cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đều của CLB Hà Nội. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN
Ban tổ chức trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2018 cho cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đều của CLB Hà Nội. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Đến dự buổi Gala có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VPF và đông đủ các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất mùa giải 2018.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2018 có sự góp mặt của 24 câu lạc bộ chuyên nghiệp, 300 trận đấu đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng, rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Trong không khí sôi động, Ban Tổ chức Gala đã công bố đội hình tiêu biểu của mùa bóng, các danh hiệu tập thể và cá nhân xuất sắc tại các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải 2018 vừa qua.

Ở Giải bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café 2018 (V.League 2018), câu lạc bộ Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vô địch và nhận Cúp với số tiền thưởng 3 tỷ đồng; hạng Nhì thuộc về đội FLC Thanh Hóa với phần thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng; hạng Ba là đội Sanna Khánh Hòa BVN với 750 triệu đồng tiền thưởng. Giải phong cách thuộc về câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng khác trong khuôn khổ V.League gồm: Huấn luyện viên xuất sắc nhất cho huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm (đội Hà Nội); cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Vua phá lưới dành cho cầu thủ Oseni Ganiyu Bolaji (Hà Nội); cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất cho Nguyễn Đình Bảo (Hải Phòng); câu lạc bộ đào tạo trẻ tốt nhất cho đội Sông Lam Nghệ An; câu lạc bộ có mặt sân thi đấu tốt nhất cho đội bóng Hà Nội; danh hiệu còi Vàng thuộc về trọng tài Ngô Duy Lân, còi Bạc thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà, còi Đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Ngọc Châu…

Ở Giải hạng nhất Quốc gia, câu lạc bộ Viettel xuất sắc giành ngôi vô địch và nhận Cúp với phần thưởng 1 tỷ đồng; hạng Nhì thuộc về đội Hà Nội B và hạng Ba thuộc về Đồng Tháp… Kết thúc mùa giải 2018, Câu lạc bộ Viettel đã giành được quyền lên chơi ở V.League 2019, trong khi đội XSKT Cần Thơ phải xuống thi đấu ở Giải hạng nhất quốc gia.

Nguồn: TTXVN

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN