Gần 1,2 tỷ đồng thực hiện các công trình thanh niên

20/01/2019 - 07:55

Ban tổ chức nhận bản tượng trưng của các mạnh thường quân hỗ trợ.

Ban tổ chức nhận bảng tượng trưng của các mạnh thường quân hỗ trợ.

Tối 19-1-2019, tại Công viên Đồng Khởi, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức lễ phát động “Thanh niên tình nguyện" và chương trình "Xuân yêu thương - Tếp sum vầy” năm 2019.

Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Thị Thủy, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ngành, đoàn thể, nhà trài trợ đến dự.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường nhấn mạnh, “Năm 2019 được Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn chọn là “Năm Thanh niên tình nguyện” nhằm phát huy tối đa vai trò của tuổi trẻ trong việc triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo chủ trương của Tỉnh ủy ‘Tiếp tục tăng tốc - tạo bứt phá’. Đây cũng là năm kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện tại hè, đánh dấu sự trưởng thành của phong trào thanh niên tình nguyện tại tỉnh. Đồng thời cũng là năm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp trong tỉnh tổ chức đại hội. Do vậy, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức chương trình phát động “Năm Thanh niên tình nguyện” với mong muốn mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ là một ngọn cờ dẫn đầu phong trào, xung phong đảm nhiệm việc mới, việc khó, cùng nhau thực hiện những mục tiêu lý tưởng cho năm 2019 bằng niềm tin, sự đồng lòng để làm nên những kết quả khác biệt nhất, trọn vẹn nhất. Do vậy, mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên phải xem đó là nhiệm vụ của chính mình và cùng bắt tay thực hiện”.

Tại buổi phát động, Ban tổ chức đã nhận bản tượng trưng của các mạnh thường quân hỗ trợ gần 1,2 tỷ đồng để thực hiện các công trình thanh niên; tặng 100 suất quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết.

 Tin, ảnh: H.Lam

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN