Giải pháp truyền thanh thông minh

20/09/2019 - 18:21

Bộ loa nén được vận hành phát, nghe thử tại hội trường

Bộ loa nén được vận hành phát, nghe thử tại hội trường

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa có buổi làm việc với Ban giám đốc và phòng chuyên môn Sở Thông tin và Truyền thông để giới thiệu giải pháp truyền thanh thông minh (TTTM) nền tảng công nghệ 4.0.

Lợi ích nổi trội của TTTM so với truyền thanh truyền thống (hữu tuyến và vô tuyến) là: không có dây truyền thanh, rất thẩm mỹ; không nguy hiểm, dễ bảo dưỡng, dễ di dời khi cần; có thể lắp đặt mọi địa hình, mọi phạm vi khoảng cách. Chất lượng âm thanh tốt. Bán kính phát rộng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết; không bị nhại lao, tiếng trong và rõ. Số lượng cụm loa không giới hạn. Thu âm, phát thanh mọi lúc, mọi nơi đến từng cụm loa, thay thế phát thanh viên bằng công nghệ Text-to-speech; giảm chi phí nhân công vận hành.

Phân cấp không giới hạn từ tỉnh, thành phố, quận, huyện, phường, xã, thị trấn, ấp, khu phố; cho phép chủ động phát bản tin tới từng cụm loa. Không cần phải xin giấy phép sử dụng tần số vô tuyến điện; phát được đa dạng các loại bản tin (tiếp sóng, text-to-speech...). Phát bản tin theo lịch, cảnh báo giờ trùng chờm nhau; theo dõi được trạng thái của từng cụm loa từ web quản trị; an toàn thông tin; hạn chế triệt để tình trạng chèn sóng, đè sóng.

Kinh phí đầu tư khoảng 270 triệu đồng cho hệ thống truyền thanh thông minh xã, phường, thị trấn, với 10 bộ loa (mỗi bộ 4 loa nén, tổng công suất 120w), máy vi tính xách tay, điện thoại thông minh...

                                                                                        Tin, ảnh: Trần Đông

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN