Giải Quần vợt vô địch tỉnh Bến Tre năm 2020

26/09/2020 - 11:37

BDK.VN - Sáng ngày 26-9-2020, tại cụm sân quần vợt Viễn thông Bến Tre đã diễn ra lễ khai mạc Giải Quần vợt vô địch tỉnh Bến Tre năm 2020.

Đại diện Ban tổ chức đã trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự.

Đại diện Ban tổ chức đã trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự.

Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL), Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bến Tre phối hợp tổ chức. Đến dự Phó giám đốc Sở VH, TT&DL Nguyễn Thiện Chí, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nguyễn Văn Đức, Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Bến Tre Nguyễn Văn Hải.

Tham gia giải có 50 vận động viên đến từ 8 câu lạc bộ quần vợt trong tỉnh, thi đấu ở 5 nội dung: Đơn nam trình điểm 800, đôi nam trình điểm 1.450, đôi nam trình điểm 1.350, đôi nữ và đôi lão tướng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nguyễn Văn Đức đã nêu: Giải Quần vợt vô địch tỉnh Bến Tre là giải truyền thống được tổ chức hàng năm. Năm nay, có sự khác biệt hơn các năm trước là còn có thêm hai nội dung thi đấu đôi nữ và đôi lão tướng. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các chị em nữ, các anh, các chú có được thi đấu cọ xát, giao lưu sau những ngày làm việc, lao động mệt mỏi, căng thẳng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho mọi người.

Giải diễn ra trong hai ngày 26, 27-9-2020. Dịp này, Ngân hàng Agribank đã tài trợ 10 triệu đồng vào công tác tổ chức giải, đây cũng là đơn vị có nhiều năm tài trợ cho giải.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN