Giao lưu biểu diễn nghệ thuật Bến Tre - An Giang mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

09/02/2019 - 09:05

Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre tặng quà lưu niệm cho đoàn An Giang. Ảnh: Ánh Nguyệt

Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre tặng quà lưu niệm cho đoàn An Giang. Ảnh: Ánh Nguyệt

Chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật nhân dịp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 đã diễn ra vào tối 8-2-2019 (mùng 4 Tết), tại Công viên Đồng Khởi, do Trung tâm Văn hóa (TTVH) tỉnh Bến Tre và An Giang tổ chức.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre Trần Thị Kiều Tôn, Phó trưởng Phòng Quản lý Văn hóa thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Trần Đăng Trung cùng đông đảo khán giả đã đến xem.

Đoàn TTVH tỉnh An Giang đã trình diễn nhiều tiết mục hát múa chủ đề về mùa xuân, tình yêu đôi lứa và diễn tiểu phẩm tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn hóa trong sử dụng nhạc sống.

Đoàn Nghệ thuật Cải lương Bến Tre đã trình diễn trích đoạn cải lương “Bạch Đằng Giang dậy sóng”.

Dịp này, hai TTVH Bến Tre và An Giang đã thực hiện trao nhận bản ký kết hợp tác, hỗ trợ nhau trong các hoạt động chuyên môn. TTVH tỉnh Bến Tre và An Giang đã có những phần quà lưu niệm trao tặng cho nhau nhân chuyến biểu diễn giao lưu.

* Trước đó, trong các ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, cũng tại Công viên Đồng Khởi, TTVH tỉnh Bến Tre đã tổ chức các hoạt động giao lưu nghệ thuật cộng đồng. Đoàn Nghệ thuật Cải lương Bến Tre đã tồ chức biểu diễn phục vụ đông đảo các tầng lớp nhân dân vui xuân, giải trí.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN