Giồng Trôm sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

06/06/2019 - 20:29

Ông Nguyễn Thành Thắng - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân.

Ông Nguyễn Thành Thắng - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân.

Huyện ủy Giồng Trôm vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác; phát động phong trào thi đua năm 2019. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng đến dự.

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, cán bộ, đảng viên các đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện đã xây dựng kế hoạch học tập và làm theo gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng Đảng và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Qua đó tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Qua thực hiện đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình trên các lĩnh vực, tạo sự lan tỏa trong toàn xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng biểu dương những kết quả đạt được của Ban Chấp hành Đảng bộ và nhân dân huyện trong thời gian qua. Đặc biệt là thực hiện tốt việc gắn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng phù hợp, hiệu quả với từng địa phương, đơn vị.

Dịp này, Huyện ủy đã biểu dương, khen thưởng 15 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Tin, ảnh: H.Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN