Hà Nội FC xác nhận Heerenveen chưa muốn gia hạn với Văn Hậu

17/06/2020 - 07:47

Đội bóng Thủ đô xác nhận vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ đáo hạn vào ngày 30-6 tới. Được biết, suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng Heerenveen chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

“Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, Ông Võ Lê Trung - TGĐ Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết.

Ông Trung cũng cho biết thêm, đội bóng Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Ông hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định điều này là khá khó khăn.

Trong trường hợp Hà Nội FC và Heerenveen không đi đến sự thống nhất để gia hạn hợp đồng, Văn Hậu có thể trở lại Việt Nam thi đấu. Dù vậy, cầu thủ gốc Thái Bình chưa thể thi đấu ở lượt đi V.League 2020 do không nằm trong danh sách đăng ký của Hà Nội FC hồi đầu mùa giải. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền