HLV Chung Hae Seong vẫn chưa tin CLB TP.HCM giành HCB V.League 2019

19/10/2019 - 22:01

Giành ngôi á quân V.League 2019 trước 2 vòng đấu, nhưng trong ngày nhận huy chương của giải, HLV trưởng Chung Hae Seong của CLB TP.HCM vẫn nghĩ đấy là giấc mơ.

Sở dĩ nói thế, bởi ở mùa giải năm ngoái thành tích của CLB TP.HCM rất bết bát, nên lãnh đạo CLB chẳng dám giao chỉ tiêu cao cho ông thầy người Hàn Quốc khi về cầm quân ở đội này hồi đầu mùa giải. 

HLV Chung Hae Seong thổ lộ: “Ở mùa giải này thực sự chúng tôi chẳng dám nghĩ sẽ đua vô địch, mục tiêu thiết thực nhận của chúng tôi là cố gắng giành thành tích tốt hơn so với mùa giải 2018 (hạng 12) và nếu lọt được vào TOP 5 hoặc 6 là đã quá tuyệt vời”.

Nói về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay của CLB TP.HCM, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: “Thực sự đấy là một bất ngờ lớn, bởi đầu mùa giải chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thực tế chẳng dám mơ cao. Tuy nhiên, cơ hội đến và chúng tôi đã có thời điểm cạnh tranh quyết liệt với CLB Hà Nội ở cuộc đua ngôi đầu, nhưng thực sự lực của chúng tôi vẫn chưa thể cạnh tranh với họ. Giành được chiếc HCB này đã là một thành công lớn của CLB TP.HCM ở mùa giải này”.

Nói về cảm giác sau khi cùng các học trò lên ngôi á quân, ông Chung Hae Seong đã bày tỏ: "Thật tuyệt vời, nhưng đầu tiên tôi phải cảm ơn các lãnh đạo, các đồng sự trong ban huấn luyện và đặc biệt là các học trò của tôi, được thành quả này là sự nỗ lực tột độ của cả một tập thể. Thật sự tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Vị “thuyền trưởng” của CLB TP.HCM cho biết, mục tiêu sắp tới của đội là có mặt ở trận chung kết Cúp QG và muốn làm được điều đó, trước tiên họ phải thắng CLB Hà Nội ở trận bán kết vào ngày 27-10 tới.

Ông Chung Hae Seo cho biết, hiện ông và lãnh đạo CLB TP.HCM vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng chưa thể nói gì về tương lai của ông ở CLB này trong năm sau.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN